Sa Gilid ng Bahay ( Wakas )

At nagtapat na nga ang kanilang mga ari... lalong sinasabik ni Danny ang aking asawa binubunggo bunggo pa niya ang sandata sa suot na nighties nito kaya halos pumasok ang manipis na tela sa puke ng aking asawa "Baun mo naaaaaaa Dannny.... mamatay na ako sabik.... cge naaaaaa" lalong nag-init ang aking pakiramdam habang pilit na hinihila ni misis ang beywang ng binata upang pumasok ang ari nito sa kanyang lagusan, habang binata ay nanunuksong inilalayo ito "Binitin mo ako kanina bibitinin kita ngaun" tukso ng binata "Puta ka kantutin mo na ako! hindi na kita pakakantutin uli!" Sukat pagkarinig biglang kinadyot ng malakas ang aking asawa dire-diretso bumaon ang mahabang burat sa puke ni misis "aaaaahhhhhhh" impit na ungol ni misis at biglang kinagat ang balikat ng binata, nakayakap ang dalawa paa sa beywang ng binata...
pigil ang kanilang mga ungol sa pagdudugtong ng kanilang katawan... kitang kita ko kung paano dumulas papasok sa puke ng aking asawa ang burat ng binata sa bigla nito pagkadyot... "bakit mo biniglaaaaaa..... ang laki laki mo talagaaaa... punong puno ung puke koooooo" daing ng aking asawa...
Nagsimula ng ulusin ni Danny ang ginang na malibog ako naman ay hawak hawak ko na ang burat ko sinumulan ko na ring sumabay sa kanila... habang nakasilip sa dalawa na nagsasanib ang katawan at palihim na ginagawa ang bawal na pagkakantutan... kitang kita ng mga mata ko ang paglabas masok ng burat na iyon sa puke ni misis... "aaaaaaaahhhhhh ang sarap Dannnyyyyyy...." parang malalagutan ng hinihingi habang bumubulong sa katalik na bumabayo sa kanyang harapan.... "oooooooohhhhh malapit na ako bilisan mooooo!..... bilisan mooooooo....." patuloy na daing ng aking asawa ako naman ay bumilis na rin ang hawak sa aking burat... "aaaaaaayaaannnn naaaaaa..... ayaaaaaannnn naaaaaa" ungol ng aking asawa... "ayan na din ako haaaah haaaaahhh" mabilis na hingal ni Danny "cge pa Dannnnnyyy kantutin mo pa akoooooo... anakan mo ako Dannny..... buntisin mo akoooooo" hindi ko alam ang nangyayari sa akin mas lalo akong nalibugan sa mga naririnig sa bibig ng aking asawa... "oooooohhhhhhhhhhh ang saraaaaaappppp Danny" Mahabang ungol ni misis at magsakabay na nangisay sarap ang dalawa muli na namang dumaloy sa sinapupunan ng asawa ko tamod ng binata. tumalsik na rin ang init ng aking katawan... ngunit sa Danny ay hindi nagsimula na namang ulusin ang puke sa harapan... Sa liwanag ng ilaw kitang kita ang pagpatak ng kanilang pinaghalong katas sa sahig.... Talagang hindi tantanin nito ang puke ni misis at nagsimula na namang bumayo ang binata, patuloy ang ungol ni Misis "oooooohhhh cge pa Dannny..... kantutin mo... ako ng kantutin.... iyong iyo ang butas na yanaaaannnnn".
Natigilan ang dalawa ng nagtahulan ang mga aso may taong papalapit sa aming tindahan... at may nagsalita sa labas "Aling Jannet pwede pa po bang bumili" boses ng isang dalagita sa labas "Saaarrra...doooo na kami" nanginginig na boses ng ang aking misis dahil nagsimula na nman siyang ulusin ni Danny habang may tao sa labas ng aming tindahan. Sarado samantala bukas na bukas yang puke mo at may nakatusok pa sabi ko sarili ko "bu....kaaas.... na.... langggg... hindi naaaaa.... akoooo... naaaggg...beeentaaa... ng gaaabbbii" hirap magsalita si misis dahil patuloy ang mabilis na pagkantot sa kanyang puke ng binata.... Hindi nagbebenta ng gabi samantalang kitang kita na hindi lang benta binigay pa ng libre ang kanyang puke kay Danny... "cge po bukas nalang" sagot naman ng dalagita sa labas... naramdaman ko nlang na unti unti ng umalis ang bumibili at tumigil na sa pagtahol... "Puta kaaaaaa bakit hindi kaaaaa humihintooooo nahihiraapaaan tuloooy akong maaagsalitaaa....aaaaaahhhhhh" hirap na pagsasalita ng aking misis "malapit na akooooo Aling Jannet.... malapit naaaa" daing ng binata."sabay tayooooo hintayin mo akoooo.... Dannnyyy" yumakap kay Danny habang sumasabay ng galaw ng katawan, buhat buhat na siya ni Danny habang nakabaon ang burat nito sa kanyang lagusan. "ayaaaaannn naaaaa.... aling Jannet.... ayaaaaan naaaaa..." ungol ng binata sa muling napipintong pagsabog "Cge Danny bilisan moooooo.... ayaan na din akooooo.... ayaaaan na din akooooo" at natagpuan ko nalang ang aking kamay na humihimas na rin sa aking nabuhay na burat.... "aaaaahhhhh.... aaaayaaan na Aling Janneeeett" mahabang ungol ng binata habang pinagdidiin ang katawan ng aking asawa sa kanyang burat. "oooohhhhh ang daaaaamiii.... Dannnyyyy.... punong puno ung puke koooo.... ohhhhh.... talagang bubuntisin mo akooooo haaaaa" habang nanginginig na buhat buhat ng binata. matagal din sila sa ganoong ayos ninanamnam ang pagsasanib ng mga katas... Parang batang buhat buhat ni Danny ang aking asawa habang nanatiling nakabaon ang burat nito sa pagkababae nito. Ako naman ay sumabay ng tapos sa kanila, mga ilang sandali lang ay binaba na ni Dannny ang aking asawa. na basang basa ang suot nitong puting nighties lalo na sa parteng ibaba tanda ng matindi nilang salpukan... "aalis na ako Aling Jannet" paalam ng binata at matinding hinalikan ang aking asawa. habang ang kamay ay nilalamas ang suso at puke nito... "Cge Danny.... Ingat ka" kitang kita ko na humabol pa ng hawak sa burat ng binata bago ito tuluyang lumabas ng tindahan.
Ako naman ay mabilis na bumalik sa aming kwarto, nahiga sa aming kama at nagkunwaring natutulog... Patuloy na nag-iisip sa pangatlong pagkakataon hinayaan ko na namang idugtong ng binata ang kanyang burat sa puke ng aking asawa. na dapat sana ay pinigilan ko sa halip ay pinanood ko pa at hinayaang isumpit ng binata ng maraming beses ang tamod nito na maaring maging isang ganap na nilalang na may buhay... Nanatiling ang mga tanong na iyon sa aking isipan... maya maya lang ay bumalik na ang aking asawa nakapagpalit na ito ng damit at nakapaglinis ng katawan... Nahiga sa tabi na parang walang nangyari na kitang kita ko na tinuhog ang kanyang puke na dapat sana ay burat ko lang ang papasok dito. Mga ilang saglit ay naramdaman kung tulog na ito dahil sa matinding pagod na tinamo ng katawan sa patagong pagkakantutan na iyon. Namalayan ko nlang na alas siyete na ng umaga na wala na sa tabi ko ang aking asawa. lumabas na rin ako at naghilamos. Ang asawa ko namang ay nagwawalis sa labas. tinanghali ng pagwawalis dahil nauna na ang pagpapabutas niya kay Danny ng nakaraang gabi.
Nagpasya na akong pumasok ng maaga... dahil hindi ako pumasok kahapon... Sa aking paglalakad nakita kung naguumpukan ang tao sa bahay nila Danny, may ilang pulis din na naroon... "Ano hung nangyari" pagtatakang tanong ko sa isang nag-uusyuso "napatay ni Mang Hector ang anak ng makitang nagkakantutan ang mag-ina sa gilid ng kanilang bahay kaninang madaling araw" sabi ng aking pinagtanungan
"tsk tsk tsk paano nangyari" muli tanong ko
"sabi nag-agawan ang mag-ama sa kutsilyo at hindi sinasadyang nabuwal, bumaon sa dibdib ng binata ang patalim at walang buhay ng bumagsak sa kasamaang palad ay nabagok ang ulo ni Mang Hector at isinugod sa hospital" muling sagot ng isang tsimosa.
Hindi pa ako nakakalayo sa lugar at may nasalubong ilang kalalakihan na narinig ko nalang na patay na rin si Mang Hector hindi ko alam kung maaawa ako kay Mang Hector o maawa ako sa aking sarili... dahil ipinaglaban niya ang butas na para sa kanya kahit na ito ay sarili niyang anak... Nagpatuloy na ako sa paglalakad at pumasok ng trabaho. Kinahapunan ay nakitang ko aking misis na ibinalita ang nangyari at halatang mugto ang mga mata... Dahil sa pagpanaw ng burat na kumantot ng ilang beses sa kanyang lagusan sabi ko sa sarili ko...
Agad din namang inilibing ang mag-ama at nakipaglibing pa kami ni misis bilang respeto kay Mang Hector hindi sa kantutero binata sabi ko sa sarili ko... Mga isang linggo ang lumipas balik sa normal ng buhay naming mag-asawa. Isang balita umugong sa baranggay na buntis daw si Aling Regina malakas ang bulong bulungan na anak na si Danny ang ama nito... Dahil sa labis na kahihiyan ay umalis na daw si aling Regina sa aming lugar kasama ang bunsong anak...
Samantala isang hapon habang nagkwen-kwentuhan kami ni Misis biglang itong nagtatakbo sa banyo.... "gwarrrrkkkk....gwarrrrkkkk.... gwarrrrrkkkkk" papalapit ako habang nagsusuka ang aking asawa...
"Napaano ka?" tanong ko sa kanya
"buntis yata ako Dy" para akong binuhusan ng tubig sa aking narinig... hindi ko alam kung ano ang aking magiging reaksiyon.
"hoy Dy buntis akoooo..." ulit ni misis biglang ako nagulat ng uguyin niya ang kamay ko "ha eh... cge pacheck-up kita bukas" un lang naisagot ko...
Kinabukasan sa doctor... "Congratulation Mister!! 2 months ng buntis si misis" nag-init ang aking mga taenga sa narinig at matagal na palang kinakantot ni Danny ang asawa ko sabi ko sarili ko habang patagong nagpupuyos sa galit. habang nakatingin sa aking asawa na nakahiga sa kama... Muli akong matamang nag-isip
"kahit magwala ako wala na rin namang silbi... patay na rin naman ung bumuntis sa asawa ko, at magiging kahihiyan pa sa lugar namin. Huli na rin para kunprontahin ko ang aking asawa... baka sabihin niya na "nakita mo na pala kami bakit hinayaan mo idugtong niya ang burat niya sa katawan ko". kung hahatulan ko naman ang buhay ng bata nasa loob ng sinapupunan ng aking asawa ay wala namang itong kasalanan"
Pinili ko na hayaan nalang... matuling lumipas ang araw... buwan at andito na naman kami sa clinic ng doctor manganganak na ang aking asawa... pabalik balik akong naglalakad hindi sa sabik na makita ang bata kundi ang makita kung sino ang kamukha nito... maya maya lang lumabas ang isang assistant ng doctor "lalaki po ang anak ninyo at kamukhang kamukha nyo" sabi ng babae habang karga karga ang sanggol "yessss" mahina kung bigkas.... "matibay ang tamod ko..... talo ung tamod mo Danny".
At nagbalik na sa normal ang buhay... hinayaan ko nalang ang mga nasaksihan ko ang pagkantot ng namayapang binata sa aking asawa na matagal na palang dinidiligan nito ang puke ng aking maybahay, pati na rin sa pagbutas nito sa puke ng sariling ina sa gitna ng bukid. Ganun pa rin ang aking asawa seksi manamit kaya madalas pa rin tambayan ng mga kabinataan ang aming tindahan... dahil kahit nanganak na aking asawa ay seksing seksi pa rin ito. ako naman ay nilibang na rin sa pagtatrabaho at pag-aalaga ng bata... ngunit sa tuwing sumasagi sa aking isipin ang pagkantot ng binata sa aking sa gilid ng aming bahay hindi ko maiwasan na hindi patalsikin ang aking katas... at parang wala sa sariling nabanggit sa aking isipan na "kelan kaya ulit?"


Wakas

5 comments:

  1. Cno gusto ipakantot ang kanilang misis, magaling po ako sa kama , matagal labasan, mapapagkatiwalaan,at malainis po. Mag email lang po d2 , junbilog@mail.com

    ReplyDelete
  2. un mama me namanyak ng mga boy namin, natuto magcheat kaya naghiwalay sila ng papa ko. ako rin minanyak ng isang guy na gusto rin makaisa sa mama me. un boy na nakabuntis sa mama me nahuli me hinihipuan niya sister meeh.
    may alam ba kayo mga ganun kwento minanyak ng mga boy un maganda amo nila tapos naging malibog un amo ginawa nilang puta nila?
    email nyo sa akin dito oh -- virgintsik1 @ gmail com

    ReplyDelete