Subdivision I

Credits all goes to suicideking of PC


Mga pangunahing tauhan:

Bogart   - Isang arkitekto, tatlumpu't dalawang taong gulang, katamtamang pisik ng pangangatawan.

Angel      - Ang butihing maybahay ni Bogart, isang nurse at may isang anak, tatlumpung taong gulang. Tsinita at maputi, Kahawig ni Angel Locsin.

Katherine
   - Kapatid ni Angel, isa ring nurse at dalawampu't limang taong gulang. Tulad ng kanyang kapatid, siya ay may magandang katawan at may hawig naman kay Julia Montes.

Carina   - Matalik na kaibigan ni Katherine, kaklase noon pang kolehiyo at kasamahan din sa trabaho sa kasalukuyan. Ang kartada naman niya ay maihahalintulad kay Maricar Reyes.

Estong   - Masasabing sanggang-dikit ni Bogart noong sila ay nasa kolehiyo pa, matipuno at talaga namang may dating sa mga kababaihan.

Mulong
   - Katipan ng hipag ni Bogart




"SUBDIVISION"


Part 1 Taglay Mong Pambihira


Halos mapuno ng hamog mula sa aming mga hininga ang mga bintana ng aking sasakyan sa kalagitnaan ng aming pagtatalik, mga nakabibinging ungol at panaghoy ang nangingibabaw sa mga salamin. Sa aking ibabaw ay ang dalagang dating nasa aking isipan lamang, sa aking ulirat kung saan siya ay aking hinuhubaran. Subalit gawa ng aking mapanuksong tadhana'y narito na siyang muli ngayon sa aking kandungan, naka-upo sa aking matigas na sandata na nakapasok hanggang sa kanyang sinapupunan.

"uhhhh...uhhhmmm..oh yesss...yes kuyaaaa...yan...ayannn..uhmmm" ungol ni Carina.

Sino nga ba si Carina? Si Carina ay ang matalik na kaibigan ng aking hipag na si Katherine. Mahabang istorya kung aking susumahin, subalit kailangang iparating kung inyong mamarapatin. Samakatuwid ay nagtagpo ang aming landas sa pamamagitan ng aking maalindog na hipag, noong una'y patago at maituturing na bawal ang aming mga pagniniig subalit naglaon ay naging batid na din ito at sa maniwala kayo't sa hindi ay ang aking asawa na din mismo ang nagpermiso.

Sa posisyon ni Carina sa aking kandungan ay tiyak kong sagad sa kanyang cervix ang aking sandata. Ako'y nakaupo sa driver's seat at naka-squat naman siya sa aking kandungan. Sa bawat pagbaba niya sa matigas kong ari ay sinasabayan niya ito ng kakaibang ungol ng kalibugan, paghugot nama'y kokontrolin niya ang kanyang pagkababae upang ipitin at higupin ang kahabaan ng aking titi.

"shit kuya Bogs...! ayan na naman akoooo...uhhhhhhhh...." muli niyang ungol.

Bakit nga ba sa loob ng kotse namin ito idinaos gayung malaya naman kaming magtalik doon din mismo sa aming condo o kahit sa motel? Ewan ko ba pero si Carina na din ang may suhestyon nito, na dito mismo sa loob ng kotse ko na nakaparada sa carpark ng isang mall. Isang regular na araw lang sana kung saan siya ay nagpasama upang bumili ng gamit at kumain na din, pero tila may hanging dumaan at nag-iwan ng kakaibang libog sa aming mga katawan.

Sa kabila ng "takot" na kami ay mahuli ng ibang tao o ng gwardya ng mall ay nagawa pa naming makadalawang pagpaparaos. Ang una'y mabilisan lamang, at ang sumunod ay detalyadong pahina kung aking ikukumpara. Sa loob mismo ng puki ni Carina ang aking ari ay namahinga, ito'y lumambot dahil sa katatapos lamang na pag-ariba. Hindi rin umangat si Carina mula sa aking kandungan, nanatiling magka-sugpong ang aming mga ari sa isa't isa habang ang kanyang likura'y nakasandal sa may manibela.

"isa pa tayo kuya Bogs...hihihi!" malanding bulong sa akin ng dalaga.

Mga ilang minuto lang ang kanyang pinalipas, muling umuga ang kanyang balakang at ginising ang namamahingang alaga ko sa loob ng kanyang lagusan. Aking sinilip kung ano ang nagaganap, kitang-kita ko pa ang pagdaloy ng pinaghalo naming dagta. Ako'y namangha, napabilib at kagyat na bumalik sa aking alaala - naalala ko noong una naming pagkikita, unang bahagi ng aming makamundong pagsasama ay kinakailangang may proteksyon. Subalit hindi naglaon tulad ngayon, malaya na akong nakakapagpalabas ng aking tamod sa loob niya mismo ng walang takot.

Sa pagpapatuloy ng kanyang pagindayog ay muling dumaloy ang aking dugo sa aking tarugo, unti-unti itong tumigas tulad ng nauna kanina. Kapwa naramdaman naming dalawa ang muling ligaya, umangat siya upang ibalik ang ritmo ng aming kantutan doon din mismo ulit sa kawalan. Ang aking isipa'y nasa labas, inaantabayanan ko ang ibang tao na maaaring makasaksi sa aming palitan ng laman. Ngunit ito'y hindi nagtagal, ang aking hating atensyon ngayon ay sa katawan na niya nakatuon lahat.

"teka teka..."
bilin ko pa nang akmang maghuhubad na ang dalaga.

"why kuya? don't you wanna see my body?"
mahinhin niyang tugon.

Nang simulan kasi namin ang aming pagtatalik kanina ay inililis lamang niya ang kanyang palda, binuksan ko lang din ang zipper ng aking pantalon habang ang panty niya ay nasa kabilang upuan na. Ini-atras ko ang upuan upang siya ay umibabaw at tuluyang pasukin ko na. Pero sa pangalawang pagkakataon naming dalawa'y mas grabe na, kabisado ko si Carina at gugustuhin niyang ako din ay mag-enjoy sa katawan niya.

"e baka may makakita...let's do it somewhere else nalang" suhestyon ko pa.

"no no, here na kuya, this is the point, this is what we wanted, the adrenaline"
paliwanag pa ng dalaga.

Tumigil si Carina sa pag-giling niya, narito pa din sa aking ibabaw at marahang itinaas ang damit niya. Kahit pa madalas ko na itong makita'y hindi talaga nakakasawa, hindi ka mauumay sa mala-porselanang kutis ng dalaga. Hindi ko na pinahintulutang alisin pa ang damit niya, ang pagkakalilis nito hanggang leeg ay sapat na upang aking masilayan ang bilugan niyang dyoga. Kasabay ng pagtataas niya ng kanyang damit ay hindi na din ako nakatiis, iniangat ko ang kanyang bra at ang mga mala-rosas niyang utong sa akin ay bumulaga.

"shit you're so sexy Carina...uhmmmm..." wika ko pa bago ko supsupin ang isa niyang utong.

"hihihi! ikaw din kuya Bogs, ang sarap mo!" sagot naman ni Carina.

Hindi na kami nakapag-palit pa ng posisyon dahil sa limitadong pagkakataon at espasyo sa loob ng aking sasakyan, sa parehas na kinalalagyan ako ay nagpakasasa. Habang si Carina ay nagtataas-baba sa aking pundya, siya nama'y aking pinaliligaya sa paglalaro sa kanyang dalawang bundok na malusog at makinis kasama pa ang paminsan-minsan kong paghalik sa mga labi niya.

"shit shit shit...hihihi! nilabasan na naman ako kuya hihi! sorry hindi kita nahintay haha!" sambit pa ng magandang dalaga.

"ok lang, malapit na din ako..."
tugon ko naman.

Ilang saglit pa'y nakaramdam na ako na lalabasan na, ngunit bago ito nangyari'y biglang napayakap sa akin si Carina. Mahigpit, damang-dama ko ang malambot niyang katawan sa aking bisig, ang mala-gatas niyang hininga nama'y bumubulong pa sa aking tenga.

"shhhh..wait kuya, may paparating..." bulong ng dalaga.

Ang kotse ay nakaharap sa pader, siya ay nakakandong sa akin at ang tingin niya ay sa likurang bahagi ng sasakyan kung saan naroon din ang driveway. Sandaling tumigil si Carina sa pag-indayog upang mawala ang pag-uga ng kotse, nabitin pa nga ako dahil ilang hugot at baon na lang sana'y lalabas na ang aking tamod. Sinilip ko ang salamin sa gilid, nakita kong may dumaang gwardya na naka-bisikleta pa.

"hihihi! bitin ba?" biro pa niya.

Pumikit na lang ako, dinama ang init ng kanyang pwerta. Hindi na kinailangan pang muli siyang gumiling upang matuloy na ang pagsirit ng aking dagta.

"ooohhhh...uhhhhhhhh...oohhhh"
ungol ko nang ako'y labasan na.

"hahaha! as in??" sagot ng dalaga.

Sa aking sarili ay hindi rin ako makapaniwala, hindi ko inaasahang puputok ang aking katas kahit pa ito'y nakababad lamang. Ganunpama'y matapos dumaan ng gwardya ay nagsimulang gumalaw muli ang dalaga kong kasama. Pero pinigilan ko siya, sinabihan kong huwag nang umindayog sa halip ay idiin na lamang ang kanyang puki at mag-muscle control. Ang sarap, ang sarap pala ng ganoon. Puson sa puson, laman sa laman at parang hinihigop pa ng kanyang kaselanan ang aking ari.

"hihihi! ang init ng cum mo kuya!" sambit pa niya.

Bago niya hinugot ang aking titi mula sa kanyang puki ay hinalikan ko siya, nakasanayan ko na ito upang anyo ng pasasalamat. Ilang mga salitang malambing at matamis bilang pagbibigay respeto sa babaeng naghatid sa akin ng kaligayahan.

"ano tara na?" tanong ko sa kanya.

"ikaw? baka gusto mo pa ok lang sa akin hihi!" biro pa ni Carina.

Ginabayan ko ang dalaga sa kanyang pag-alis, kinuha ko ang tissue upang punasan ang mga tumulong tamod namin.

"ako na kuya.."
wika pa niya ng tangka ko sanang ako na ang magpunas sa kanyang basang hiyas.

Habang nag-aayos ng sarili si Carina sa may passenger seat ay akin siyang pinagmasdan. Napapa-iling na lamang ako tuwing maiisip ko ang aking swerte sa kanya. Bilib ako sa angkin niyang kagandahan, hindi siya yung babaeng mababali ang leeg mo kapag nagdaan, siya yung babaeng kapag tinitigan mo ng matagal ay matatanto mo nalang na nasa ibang dimensyon na ang iyong kinalalagyan. Ang mapupula niyang labi na kaunting lip gloss lamang ang kailangan upang magkaroon ng matamis na ngiti, ang mga mata niyang singkit na itaas lamang ang isang kilay ay siguradong makapagbibigay na ng rikit. Hindi ko siya maikukumpara sa iba, sa hipag ko na may sariling ganda, lalo pa sa asawa kong aking pinili noong una pa. Tatlong babae na may malalaking papel sa aking buhay, bawat isa sa kanila ay may katangian.

"ano ba mga pinapabili ni ate?" tanong ni Carina habang kami'y naglalakad.

"uhm, wala naman in particular. basta yung mga kailangan lang daw para sa outing natin, kaya nga ikaw ang pinasama niya e alam mo daw kung ano ang mga dapat" sagot ko nalang.

Hindi na iba si Carina para sa aming pamilya, noon pa mang bago ko palang nakilala ang aking maybahay ay naroon na siya. Bilang kaibigan ni Kat ay madalas silang magkasama, subalit noo'y wala sa hinagap na siya mismo ay aking malalasap. Gaya ni hipag, ni minsan hindi ko siya noon pinagnasahan, ang tanging laman lamang ng aking isipa'y katawan ni Angel. Subalit gaya ng sinoman, darating ang lahat sa puntong sisibol ang talulot upang maging rosas.

Siguro mas maraming alam na sikreto namin ang dalaga kumpara sa aking maybahay at kapatid niya, si Carina na palaging narito kung aking kailangan. Aminado ako dati pa, lalo na sa mga pinagdaanan naming pagsubok, na may kakaibang pagtingin ako sa dalaga. Hindi ito pag-ibig na gaya sa aking asawa, hindi ito libog lamang na kapag nilabasa'y lilipas na, ito si Carina, si Carina na may taglay na pambihira.

0 comments:

Post a Comment