Sheena

 credit to the original author*



I'm from a known family of entertainers and politicians here in the Philippines, I was born in New York kaya U.S. citizen, but when I was 12 years old dito na ako pinag-aral. Nung bata pa ako, sobrang strict ng parents ko dahil uso noon ang kidnappings. Pure chinese ang family namin and during my high school days sobrang paranoid ang parent's ko dahil sunod-sunod ang chinese na victims of kidnapping. I was forced to stay at home all the time. Everyone thinks that I'm shy and sweet, but what they don't know is that magaling lang ako magtago ng sikreto.

This story happened when I was 14 years old.  My mom is a former beauty title holder and I was told that I had to look pretty all the time. I had a long hair na hanggang mid back, chinita eyes with long eyelashes, I had soft skin with rosy-white complexion like my mom,  but people tell me my best facial feature are my naturally pinkish lips. Even at ayoung age, I was already physically developed. Nagstart lumaki yung dibdib ko when I was 12 and by the time I was 14 years old, firm and supple na ang breasts ko. Nahuhuli ko madalas yung seatmate ko na guy noon na tinitingnan yung chest ko, and minsan kahit guy teachers nahuli ko na sinusulyapan yung loob ng uniform ko pag nakayuko ako while taking notes. I was still a virgin then, but that would change with the help of a science project.
It happened on a Friday. Our P.E. subject was every Friday, and the boys had to wear jogging pants for P.E. while the girls were wearing skirts the whole day. Mas madaming sumusulyap na boys sa akin on Fridays dahil they can see my long legs. Some try to peek under my skirt pag bumababa ako ng hagdan pero I'm wearing shorts naman. Our last subject was Science. The teacher told us to group ourselves by 2 dahil for our project we will be doing experiments. I was wondering kung sino ang magiging ka-group ko and I was waiting dahil alam kong someone will ask me naman. Nagulat ako dahil for the first time, my seatmate Marco asked me to be his group mate. Madalas kasi pag by pairs ang grouping  sila nung best friend nya ang magkagroup. Pilyo si Marco and a known troublemaker. Madaming galit na teachers sa kanya dahil he answers back. I asked Marco why he asked me instead of his best friend. Sabi nya, dahil daw wala silang natatapos na project pag silaang magka-group. He was failing Science at baka makatulong daw ako dahil masipag ako.Sabi ko sa kanya, papayag ako maging group mate siya pero hindi puwedeng ako lang anggagawa. Pag hindi sya mag-cooperate, sasabihin ko sa teacher na hindi sya tumulong. It took a couple of seconds before he agreed. Natuwa ako na pumayag sya because I wanted to help him pass the subject, pero dahil din may weird attraction ako kay Marco. Hindi naman love or crush, pero dahil siguro sya lang ang guy sa classroom na hindi ako binobola. Hindi sya pa-cute. Pero alam kong he likes me physicallydahil si Marco yung seatmate ko na madalas kong mahuling nakatingin sa chest ko.
After dismissal, yung ibang classmates namin stayed in school to start on the science experiment. Sabi ko kay marco, hindi ako pwedeng sa school gumawa dahil sobrang strict ng parents ko pagdating sa schedules. Ayaw nilang madilim na ako umuuwi. Kaya kung gagawin namin yung project sa bahay lang namin kami puwedeng gumawa. At first umaangal sya. Kung pwede daw bang bukas na lang dahil may lakad daw sila nung best friend nya. Friday naman daw kaya hindi naman namin kailangan madaliin. I reminded him na pumayag syang mag-cooperate and ifhe refuses to do the project on that day maghahanap na lang ako ng ibang group mate. I told him na sumabay na lang sya sa akin and dun na lang sya sa bahay namin magpasundo. Nainis sya pero dahil kailangan talaga nya pumasa sa Science pumayad na din sya. When I stood up to leave the classroom, sumabit yung bracelet ko sa skirt ko and tumaas ng konti yung skirt ko, when ilooked at Marco nakita ko na tumingin sya sa likod ng legs ko pero inalis agad nya yung tingin nya when he saw me looking at him. That gave me an idea. Dahil mahilig syang sumulyap sa chest and legs ko naisip kong paglaruan si Marco. Sabi ko kay Marco hinihintay na kami ng driver sa labas, magkitana lang kami doon sa labas because I had to use the comfort room. Pag dating sa comfort room I removed my shorts and placed it inside my bag.  So sa ilalim ng skirt ko, naka-panty na lang ako na white. Pag-labas ko sa may building namin, nakita ko si Marco kausap yung best friend nya. He was telling him na hindi sila tuloy because he had to do the project with me. I called Marco dahil bumubusina yung mga kotse sa likod ng sundo ko. I entered the backseat and told thedriver na hintayin si Marco. I raised my skirt para mas kita yung legs ko ni Marco.

 Pagpasok ni Marco sa car sumulyap agad sya sa hita ko, I pretended na hindi ko napansin. Sabi ko kay Marco inaantok ako kaya iidlip lang ako, I told the driver to wake me up pag nasa bahay na. I pretended to sleep pero nakasilip ako kay Marco. Nakita ko na sinulyapan na naman nya yung legs ko, then he looked at my face (siguro checking kung tulog na ako) then looked at my chest. Sinaday ko huminga ng malalim para tumataas-baba yung boobs ko. Mukang breast man si Marco dahil yun yung matagal nyang tinitigan. I adjusted mg position. Nagcross leg ako para tumaas lalo yung skirt ko hanggang sa may white panties ko. Nagulat yata si Marco because he suddenly looked at my face, then tiningnan nya yung rear view mirror kung nakatingin yung driver. When he was sure na walang nakakakita binalik nya sa panty ko ang tingin niya. Naramdaman ko na nag-iiba ng positionsi Marco, then nakita ko na pinasok nya sa pants nya yung kamay nya, pero nilabas nya ulit agad. That time hindi ko alam kung ano yung ginawa nya, I now know na kambyo pala ang tawag don. Matagal nya tiningnan yung legs ko then panty then chest, and I wasfeeling hot. Paglalaruan ko lang dapat si Marco but I was getting aroused. Very aroused! Then I heard the driver say “Sheena,nasa bahay na tayo.” I quickly opened my eyes then inayos yung skirt ko. Tapos I  looked at Marco. He was looking at me too. Hindi nya inalis yung tingin nya sa mata ko then sabi lang niya “Sheena, nandito na tayo sa inyo.” Bumaba lang ako agad without saying anything, dinala ko si Marco sa living room sabi ko sandali lang dun muna sya. Manood muna sya ng T.V. magpapakita lang ako sa Mom and Dad ko. Wala daw yung parents ko sabi ng helper, may charity event daw na pinuntahan baka late na daw umuwi.I headed strait to my room para magbihis. When I took my skirt off nakito kong my underwear was very wet. That never happened to me before. Basang basa and because it was cotton panties nakabakat yung slit ko. Kinabahan ako kasi baka napansin din yun ni Marco while in the car. Sinubukan kong hawakan yung loob ng panty, madulas, then pinadaan ko yung middle finger ko sa slit ko… ang sarap, sobrang kiliti. Nagbihis na ako, pero hindi ako nagpalit ng underwear. Naka cotton short-shorts ako na yellow and white na sando nung bumaba ako para tawagin si Marco. Nanonood sya ng T.V. pagdating ko. Hindi nya namalayan na nasa may pinto na ako ng living room. “Marco! Tara dun na lang tayo sa kwarto gumawa ng project.” Paglingon ni Marco tiningnan nya ako from my face down to my legs.  Hindi sya nagsalita,kinuha lang nya yung bag nya then tumayo para sundan ako paakyat sa room ko.

 Nagbihis na ako, pero hindi ako nagpalit ng underwear. Naka cotton short-shorts ako na yellow and white na sando nung bumaba akopara tawagin si Marco. Nanonood sya ng T.V. pagdating ko. Hindi nya namalayan na nasa may pinto na ako ng living room. “Marco! Tara dun na lang tayo sa kwarto gumawa ng project.” Paglingon ni Marco tiningnan nya ako from my face down to my legs.  Hindi sya nagsalita, kinuha lang nya yung bag nya then tumayo para sundan ako paakyat sa room ko.
Pagpasok namin sa room ko, umupo si Marcosa computer chair. I told him na sa floor na lang kami gumawa ng project cause I didn’t want any stains on my bed. Tamad talaga si Marco dahil ako pa ang pinakuha nya ng microscope kit for the project sa bag nya. Mukang hindi siya intersadong tumulong kaya naisip ko na ituloy ang paglalaro sa kanya. While he was sitting on the computer chair, umupo ako sa sahig sa harap nya, para masilip nya yung cleavage ko. Naeexite na naman ako nung time na yon. Alam kong nageenjoy sya sa view nya dahil kahit nakayuko ako, I was just pretending na nagbabasa ng experiment sheet namin pero Iwas actually looking between his legs.  And because jogging pants nga lang ang suot nyakita ko na he was getting hard. Lalo akong naging bold sa mga kilos ko, and I took the box of microscope slides tapos inabot ko sakanya. Kunyari I was busy reading kaya hindi ko sya tinitingnan nung inabot ko sa kanya yung slides, then pinatong ko sa may dick nya. Napaurong sya sa upuan, then nagtanong ako kung baket? Wala lang daw. After a while, sinabihan ko sya na umupo na din sa sahig and to read the science experiment sheet. Kailangan namin ng 3 cell samples tapos kailangan namin i-observe sa microscope. Sabi ko mag-antay sya magpapakuha lang ako sa helper ng mga dahon sa labas at yogurt dahil may live organisms ang yogurt. I was thinking na pwede din ako magpahuli ng earthworm sa garden para sa 3rd sample namin pero hindi ko sinabi yun kay Marco. Sabi ko sa kanya kailangan namin ng mataas na grade sa project kung gusto nyang mabawi yung failing grades nya. I also told him, kailangan namin ng cell sample that would impress the teacher. Naka-kunot lang yung noo ni Marco, obviously he didn’t know what I was talking about. Then sabi ko, kailangan natin ng sperm cells. “Ha?!? San tayo kukuha non?!” nalang ang nasabi nya. Grabe ang hirap pigilin tumawa nung time na yun! But luckily I was able to keep a strait face. “Ano ka ba? Edi sayo!” ang sagot ko sa kanya. Ayaw daw nya, nakakahiya. So I told him na kung average lang ang grade namin sa project, hindi parin sya papasa, kaya we need something special for the project. Matagal kami nagusap then eventually pumayag sya. Nagtanong sya, “Pano?” Sabi ko edi kung pano ginagawa ng mga lalake yon, magmasturbate sya. Ayaw daw talaga nya. Sabi ko game na para matapos na namin yung experiment. Lumabas daw muna ako ng room, and pahingi daw ng tissue. Sabi ko ayaw kong lumabas. Pupunta na lang daw sya sa C.R. Sabiko dun na siya sa room kasi gusto ko din makita kung pano ginagawa yon. Ayaw daw nya, nakakahiya daw. Kaya sabi ko kung ayawnya, umuwi na lang sya, dahil kahit hindi ako gumawa ng experiment papasa ako because my general average would be high enough.Dahil sa takot, he agreed, pero sa magtatakip daw sya ng kumot. Sabi ko fine.
Umupo ako sa computer chair then sabi ko dun sya sa bed ko. Pumunta sya dun then nagkumot, after a while may gumagalaw na sa ilalim ng kumot. Nanuod lang ako. It was making me hot kahit hindi ko nakikita. Tumayo ako para lumapit sa kanya, pero biglasyang huminto. Umupo ako sa tabi ni Marco para pareho kaming nakasandal sa headboard ng kama ko. Nasa kanan ko sya. Maya-maya pa, napansin ko na gumagalaw na ulit yung kamay nya sa ilalim ng kumot. Nakatitig si Marco sa akin. Sa muka ko, then sa boobs ko, then sa muka ko ulit. Biglang huminto si Marco sa pagmasturbate. Tinanong ko kung baket? Kailangan daw nya ng tulong ko. Sabi ko ayaw kong hawakan yung cock nya dahil hindi ko naman sya boyfriend! Sabi nya hindi ko daw kailangan hawakan, kailangan lang daw nya ng visual aid. Gawin ko lang daw ang sasabihin nya para mabilis sya magcum. Sa isip ko, bahala na, sabi ko sige. Tanggalin ko daw yung bra ko pero wag yung sando ko. Isip ko, ok lang hindi naman ako nakahubad nun. Tumalikod ako sakanya then I removed my bra,  pagsandal ko ulit, I saw that he was looking at my breasts tapos naka-kagat siya sa lips nya. Nakatingin lang ako sa muka nya, sya nakatingin sa nakabakat na nipples ko. Hawakan ko daw yung nipples ko, sumunod lang ako para hindi sya tumigil magmasturbate. Nakiliti ako nung hinawakanko yung nipples ko. Napakagat na din ako sa lips ko. I was feeling so horny that time! Tinuloy ko lang yung pag-play sa nipples ko. Kinakalabit ko, then twisting it, then kinukurot-kurot ko pero gentle lang. Ang sarap! Medyo napaungol ako “Ahh…hmm” ang sarap grabe! Si Marco tuloy parin sa pagmasturbate.

 Nakatingin si Marco sa ginagawa ko. Titig na titig naman ako sa muka nya, hindi ko namalayan na napapabuka yung bibig ko sa sarap na nararamdaman ng nipples ko.
“Nakakalibog ka Sheena.”
First time ko marinig sabihin sakin yun! Pero hindi ako nabastusan, lalo pa ako naging aroused! Sabi ko sakanya gusto kong makita yung ginagawa nya sa ilalim ng kumot. Sige daw kung papayag akong sya ang maglaro ng nipples ko. Dahil sa sobrang in-heat na ako non, pumayag ako. Pagkasabi ko ng sige sa kanya, inalis nya agad yung kumot na nakatakip sa kanya. Nakita ko sibrang kintab ng cock nya. It was fully coated with pre-cum and mukang madulas na talaga. Bigla naman nyang dinakma yung boobs ko. “Ahhhhhhh!”Napaungol ako pero pinigilan ko. Nilaro nya ng hintuturo nya yung utong ko. Gamit nya yung kaliwang kamay nya sa magmamasturbate and his right hand to play with my nipples. Napakapit na ako sa headboard ng kama, nakapikit na ako and kagat yung lips ko para pigilan umungol. I know that Marco was so fucking aroused playing with my nipples kahit sa labas lang ngsando ko dahil matagal nya nang tintitingnanyun pag nasa classroom kami, matagal na nyang fantasy ang boobs ko, kaya siguro hindi na nya napigilan ang sarili nya. Bigla nyang nilabas sa gilid ng sando ko yung left nipple ko, hindi ko namamalayan ang ginagawa nya dahil nakapikit ako at nakatingala. Naramdaman ko nalang na dinidilaan nya ang nipples ko! “Uhhhhng”Lalong humigpit ang kapit ko sa headboard, hindi ko alam ang gagawin! Sobrang sarap pala pag dinidilaan ang nipples! Medyo nasasanay na ako sa pakiramdam at kumakalma na ulit ang muscles ko nang bigla namang hawakan ni Marco yung kanan kong nipple habang tuloy parin sa pagdila sa kanan. “Ahhhhhhh! Marco!” Hinila ni Marco yung sando ko pataassa ulo ko para hubaran ako, hindi na ako pumalag dahil sobrang aroused na ako. Nungnatanggal nya ang sando ko, tumigil muna siya magmasturbate.
“Tang ina ang laki talaga ng boobs mo!”
Bigla sinipsip ni Marco yung utong ko. Palitan na pagsipsip sa kaliwa then sa kanan. Kinuha nya yung kanang kamay ko na nakakapit sa headboard then dahandahan nyang binaba, alam ko kung anong gusto nyang gawin ko kaya nagkusa na ako. Habang dinidilaan nya parin yung utong ko, dahandahan kong hinawakan yung cock nya. Shit grabe ang initng cock nya, and sobrang tigas. Ginalaw ko ng konti yung kamay ko para masarapan sya, at every time na binibilisan nya ang pagdila sa dulo ng mga nipples ko hindi ko mapigilang mapahigpit ang hawag sa cock nya. Maya-maya, bumababa yung kamay nya sa may tiyan ko, tapos hinaplos nya yung bewang ko, pagdating sa puson kinapa nya yung garter ng shorts at panty sabay pasok ng kamay nya sa loob! Nagulat ako, patitigilin ko sana siya but he quickly rubbed my slit up and down ng mabilis.
“Marco! Ahhhhhhh! Marco teka!… Uhmmmmm!”
Tinuloy-tuloy ni marco ang ginagawa nya, sabay pasok ng isang daliri sa slit ko, binilisannyang ilabas pasok ang daliri nya, naramdaman ko na lang na bumibilis ang paghinga ko. Hindi ko alam kung anong nangyayare pero parang naiihi ako!
“Marco waaaag! Ahhhhh tamanaaaa! Marcoooooo!”
Mga pigil na sigaw ng pakiusap pero hindi tumigil si Marco. Lalo pa nyang binilisan ang pangfinger saken at sinipsip na naman nya ang kaliwa kong nipple!
“Ummmppmpmpm! Uhm! Uhm! Uhm!”
Yun na lang ang maririnig sa akin dahil tinakpan ni Marco ang bibig ko dahil lumalakas na ang mga ungol ko.
Mukang alam ni Marco na malapit na akong labasan. “Sige! ..Sige lang! wag mong pigilin Sheena! Tang-ina ang sarap mo fuck!” Then yun na nga, nilabasan ako for the first time. Buti na lang tinakpan ni Marco yung bibig ko dahil gusto ko talagang sumigaw!
“Uhmmmmmmmmmppppppppp!”
Pakiramdam ko mabibiyak ako sa sibrang intense ng orgasm ko. Habang nilalabasan ako, hindi pa tumigil si Marco sa pagfinger sakin kaya tuloy-tuloy ang kiliti na naramdaman ko. Nung huminto sya, sobrang hina ng pakiramdam ko. Nakita ko yung kamay nya, sobrang basa. Ang sarap pala labasan. Akala ko tapos na kami, pauuwiin kona sana si Marco. I was going to put my bra and tank top back on nung bigla nyang hablutin yung sando sa kamay ko sabay sabi ng “Ako naman Sheena. Pakantot.”
“Ha?! Ayaw ko baka mabuntis ako! My Dad would kill me if that happened while 14 yearsold lang ako!” Sorry Marco ayoko talaga.”
Pero kitang-kita ko na sobrang aroused nya at sobrang tigas ng cock nya. Bigla nya akonginikot sa pagkakahiga ko at pinadapa sa kama. Dinaganan nya ako from behind then pinipilit nyang ibaba yung shorts and underwear ko!  Sa isip ko lang, “Shit, am I being raped?!”

 “Ha?! Ayaw ko baka mabuntis ako! My Dad would kill me if that happened while 14 yearsold lang ako! Sorry Marco ayoko talaga. ”
Pero kitang-kita ko na sobrang aroused nya at sobrang tigas ng cock nya. Bigla nya akonginikot sa pagkakahiga ko at pinadapa sa kama. Dinaganan nya ako from behind then pinipilit nyang ibaba yung shorts and underwear ko!  Sa isip ko lang, “Shit, am I being raped?!”
I didn’t scream because I thought he would give up. Matagal kaming naglaban but because he was much stronger than me, nababa nya hanggang sa may tuhod yung shorts and underwear ko.
“Shit Sheena ang sexy mo!”
Nahiya ako because I was then totally naked. Hinawakan nya yung magkabilang hands ko and nilagay niya sa may headboard ng kama so that my motions were limited. Naisip ko nang sumigaw pero I didn’t want anyone to know din kasi. I was scared that time. I felt Marco’s cock rubbing on my butt cheeks. Alam kong gusto na nyang ipasok sa pussy slit ko yung cock nya kaya lumikot ako nang lumikot. Ang ginawa nya, pinagdikit nya yungdalawang wrist ko para mahawakan nya both with  just his left hand. Kahit isang kamay lang ang gamit ni Marco to hold down both of my wrist, hindi parin ako makawala because he was using his weight for leverage. Yung right hand naman nya hinawak nya sa bewang ko para hindi na akomakapaglikot
“Marco ano ba! Stop this or I will scream!”
Pero parang wala syang naririnig. Bigla nyang hinalikan yung batok ko and that made me quiver. Sobrang lakas ng kiliti ko dun and when he started kissing my neck hindi sadya na napaungol ako.
“Uhhhnnnng…. ahhhhh… Marco….tama nahhhh. ”
Naaaroused na ako pero I still had the presence of mind to ask him to stop. I was confused because of the insane licking and nibbling of Marco’s lips on the back of my neck. Then naramdaman ko na hinawakan nya yung butt ko, he squeezed it a bit then diretso siya sa pussy slit ko.
“Basa ka.” Sabi ni Marco.
Nilabasan na ako earlier kaya siguro mas madulas pa yung slit ko that time. Sinubukan ko parin pakiusapan si Marco kahit napapaungol na ako sa sarap ng himas ni Marco sa pussy ko.
“Hmmm… ahh! Marco that’s enough!”
Nilaro ni Marco yung slit ko with his finger. Up and down… up and down. It was driving me crazy dahil sa sarap ng halik nya sa leeg ko and the sensation on my pussy! But I suddenly realized na masyadong malaki yung bagay na humihimas sa slit ko. It was not Marco’s finger! Cock na nya yung tinataas-baba nya sa slit ko!
“Fuck, Marco teka! Wag!”
But it was useless. Bigla niya pinasok yung buong cock niya sa pussy ko.
“Ohhhhhh shhhiiiit! Ahhhhh! Marco!”
Sobrang sarap ng feeling sa pussy ko nun. Hindi na ako pumapalag, I was now a bitch inheat! Grabe parang uhaw ang pakiramdam ko but it wasn’t thirst for water. Parang uhawsa sarap and it was like I couldn’t get enoughof his cock!
“Ahhhh! Sheena ang init ng loob mo, ang sarap!”
Binitawan na ni Marco yung mga kamay ko so that he can support his weight and fuck me properly habang nakadapa ako. Tinukod ko din yung arms ko and he was now banging my wet pussy in a dogie style manner. Hindi ko na mapigil umungol.
“Ohhhh fffuuuuck! Uhhhnnnng!! Ahhhhh!”
Napatingin ako sa dresser mirror ko and I can see myself being fucked. It was so hot! Marco had his hands on my waist and he waslooking in the mirror too. Kanina pa pala nya ako pinapanood sa salamin. On that moment, Marco woke something in me. My sexuality was ignited by his lust for me. I can feel na sobrang hard na ng clit ko because I was so aroused.Bigla nyang hinawakan yung clit ko while still fucking me from behind. Naramdaman ko na bumibilis ang pumping ni Marco. Mas madiin na din yung hawak nya sa clit ko. Bumigay yung arms ko dahil sa sobrang sarap kaya nakadapa na ako ulit while he was on top of me fingering my clit and fucking my pussy.
“More! Ahhhhhh!….  Sige pa! ohhhhhh fuck! fuck! fuck! Ahh! Ahh! Ummmmppp ahhhhhhh!!!”
Nilabasan na naman ako and this time mas masarap than the 1st! Marco kept pumping, and then…
“Tang ina Sheena lalabas na!”
Hinugot nya yung cock niya, and dahil gusto kong makita na mag-cum siya humarap ako sa kanya.
“Ahhhhhhhhhhhhhhhhh! Fuck! Ahhhhh!”
He sprayed his thick cum on me! Ang sarap panoorin! Napunta yung sperm nya sa cheeks ko and my shoulder pero madami sa boobs ko. Hindi ko alam kung baket pero siguro to thank him, bigla kong sinubo yung cock niya. Since he was my first fuck, gusto ko nang subukan magsuck ng cock kay Marco na din. Sobrang sensitive daw ng cock nya nakikiliti siya kaya lalo kong nilaro ng dilako yung ilalim ng cock nya. I licked his cock clean and nilunok ko yung mga natirang sperm. Maya maya he was hard again. Tinuloyko lang yung pagsuck kay Marco. He was fucking my mouth, I didn’t know how to sucka cock pero I tried my best. Siguro I was a fast learner because after just 5 minutes of sucking, Marco came in my mouth. He fucked my pussy again. And then pagkatapos nya tumawag sa bahay nila para magpasundo we had another quick fuck in my room while waiting for their driver to arrive.



( Unfortunately hanggang dito nalang yung kwento ... )

1 comment: